Tin tức

CẦN PHÂN BIỆT GIỮA TRIỆT LÔNG BẰNG IPL, E-LIGHT VÀ DIODE LASER

IPL và E-Light thực chất không phải là laser

 

Về bản chất IPL và E-light là công nghệ ánh sáng xung, không phải là laser. Tuy nhiên, IPL lại là công nghệ triệt lông xuất hiện đầu tiên. Do IPL và E-light sử dụng chùm ánh sáng rời rạc nên sẽ chỉ nhận diện được những sợi lông sẫm màu trên nền da trắng. Điều đó cũng có nghĩa ánh sáng xung không có tác dụng với sợi lông tơ nhạt màu.

 

IPL không tấn công xuống sâu được gốc nên cấu trúc của sợi lông không bị phá hủy. Vì thế, lông không được triệt tiêu tối đa mà vẫn mọc lại sau một thời gian ngắn. E-Light chỉ là bản nâng cấp hơn của IPL với thanh nhiệt tiếp xúc da để giảm cảm giác đau rát khi triệt. Tuy nhiên, mức độ hiệu quả của E-Light cũng không cao hơn là bao so với IPL.

 

Điểm trừ tiếp nữa của công nghệ ánh sáng xung đó là gây bỏng rát sau khi triệt. Hiệu quả củac cả IPL lẫn E-light đều không cao và kéo dài. Chính vì thế mà hai công nghệ này đã bị đánh giá là cổ lỗ sĩ trong điều trị triệt lông.

 

 

Dioder Laser mới là công nghệ triệt lông hiện đại và tân tiến nhất

 

Ngược lại, công nghệ Dioder Laser lại vượt trội hơn hẳn nhờ công nghệ làm lạnh, mát như băng. Do bước sóng của Diode Laser ổn định nên có thể triệt được tận gốc cả những sợi lông cứng và sậm màu lẫn lông tơ nhạt màu. Thậm chí, Dioder Laser có phù hợp hơn cả với làn da của người châu Á. Nhờ những ưu điểm này mà Dioder Laser được đánh giá là tân tiến nhất hiện nay.

 

Nắm bắt được xu thế của ngành công nghiệp làm đẹp, TA Spa cũng đã đầu tư máy triệt lông Diode Laser với công nghệ bán dẫn nhiệt lạnh hiện đại. Vậy chị em đã đủ yên tâm khi gửi trọn niềm tin cho TA Spa chưa?

 

Gọi số Hotline hoặc nhắn tin tới Fanpage/ Instagram để được tư vấn.
--------------------
TA Spa - Be.You,ti.ful
•  CS1: Tầng 4 - Tòa nhà 30 Mai Hắc Đế - Hai Bà Trưng - Hà Nội
• SĐT đặt lịch: 02466582203 - 0942939029
•  CS2: 39A ngõ 81 Linh Lang - Ba Đình - Hà Nội
•  SĐT đặt lịch: 02462939955 - 0912801115
• Fanpage Mai Hắc Đế: https://www.facebook.com/tadancestudio
• Fanpage Linh Lang: https://www.facebook.com/taspalinhlang
• Instangram: https://www.instagram.com/taspa.beauty/

Bài luận bài viết