Tin tức

TÁI TẠO, TRẺ HÓA DA VỚI VI TẢO BỤI KIM CƯƠNG, CAM KẾT DA ĐẸP

Sự phát triển như vũ bão của ngành công nghiệp làm đẹp đã cho ra đời nhiều phương pháp mới nhằm cải thiện và duy trì nét thanh xuân cho chị em phái đẹp. Dù chỉ mới xuất hiện ở Việt Nam trong một vài năm trở lại đây nhưng Vi Tảo Canxi đã trở thành phương pháp làm đẹp được ưa chuộng nhờ tính an toàn cũng như hiệu quả cao. 

 

VI TẢO CANXI - BỤI KIM CƯƠNG LÀ GÌ?

Vi tảo Canxi là những tinh thể tảo nano siêu nhỏ, mảnh và cứng. Vì những đặc điểm nổi bật này mà Vi Tảo Canxi còn có tên gọi thương mại là Bụi Kim Cương. Trên thị trường có rất nhiều loại vi tảo khác nhau có giá thành rẻ. Tuy nhiên, TA Spa vẫn ưu tiên lựa chọn bộ sản phẩm vi tảo Julliette Armand, hãng dược mỹ phẩm lâu đời của Hy Lạp.

Vi tảo Canxi Julliette Armand được khai thác từ biển Đen, nơi có nhiệt độ lạnh sâu nên sức sống của tảo nơi đây rất mãnh liệt và mạnh mẽ. Hơn thế, vi tảo canxi Julliette Armand cũng không dính tạp chất nên rất an toàn với làn da mỏng manh.

 

CƠ CHẾ ĐIỀU TRỊ CỦA VI TẢO CANXI BỤI KIM CƯƠNG

Dựa trên cơ chế tạo tổn thương giả bằng những tinh thể vi tảo canxi, lớp sừng trên bề mặt da sẽ được nhanh chóng loại bỏ trong thời gian ngắn từ 5 tới 7 ngày. Ngoài ra, phương pháp này còn giúp lưu thông tuần hoàn máu cũng như tái tạo cấp tốc các tế bào mới.

Vì kích thước nano siêu nhỏ, những hạt vi tảo canxi sẽ tạo ra tổn thương li ti trên bề mặt da mà không để lại sẹo. Bao bọc các tinh thể vi tảo canxi này là protein. Khi chúng đi vào da, protein sẽ vỡ ra và lấp đầy các chỗ trống, kích thích quá trình sản sinh tế bào mới.

 

TÁC DỤNG CỦA PHƯƠNG PHÁP VI TẢO BỤI KIM CƯƠNG

Với cơ chế hoạt động kép, phương pháp Vi Tảo Canxi Bụi Kim Cương có thể giúp điều trị các vấn đề về da mà không để lại sẹo hay thâm.

  • Trẻ hóa da
  • Điều trị các loại mụn: mụn ẩn, mụn trứng cá, mụn viêm
  • Tái tạo da
  • Thải độc, tăng tuần hoàn
  • Thu nhỏ lỗ chân lông
  • Giảm tăng tiết dầu, sợi bã nhờn

 

CAM KẾT CỦA TA SPA

  • Da đẹp chỉ sau 1 buổi Vi Tảo Canxi Bụi Kim Cương. 
  • Chú ý: Để duy trì làn da đẹp lâu hơn, khách hàng cần thực hiện đủ theo liệu trình 3 buổi và sử dụng các sản phẩm dưỡng da có thành phần tái tạo, nếu không sẽ không đạt được hiệu quả như mong muốn.

 

Liên hệ fanpage hoặc gọi số hotline để được tư vấn và đặt lịch.

Cơ sở Mai Hắc Đế: 02466582203 hoặc 0942939029

Cơ sở Linh Lang: 02462939955

Bài luận bài viết