Tin tức

THERMAGE - NÂNG CƠ, TRẺ HOÁ DA

Ngày 12/12/2023, TA BEAUTY chính thức ký kết cùng H&A TECH - Đại diện của tập đoàn thẩm mỹ hàng đầu Hàn Quốc Eunsung ứng dụng Công nghệ Thermage tại TA BEAUTY.

Sau nhiều năm tìm hiểu tại nhiều viện thẩm mỹ và nhiều công ty máy công nghệ cao trong và ngoài nước, trải nghiệm không ít các dịch vụ làm đẹp Công nghệ cao. Cuối cùng, chúng mình đã quyết định “đầu tư” “em” Thermage Duet V của tập đoàn Eunsung (đã được FDA chứng nhận về độ an toàn và hiệu quả) cho công cuộc làm đẹp của bản thân, bạn hữu và đặc biệt là dành cho các quí khách hàng của TA BEAUTY.

Hôm nay, TA BEAUTY chúng mình hân hạnh thông báo tin vui đến toàn thể mọi người :

“𝑻𝑨 𝑩𝑬𝑨𝑼𝑻𝒀 𝒄𝒉𝒊́𝒏𝒉 𝒕𝒉𝒖̛́𝒄 𝒏𝒉𝒂̣̂𝒏 𝒌𝒉𝒂́𝒄𝒉 𝒄𝒉𝒐 𝑳𝒊𝒆̣̂𝒖 𝒕𝒓𝒊̀𝒏𝒉 𝑻𝒉𝒆𝒓𝒎𝒂𝒈𝒆. “

✔️ Chỉ sau khoảng 60 phút trải nghiệm Thermage, chị em khi nhìn vào gương sẽ thấy sự khác biệt rõ rệt đấy ạ!!!

✔️ TA Beauty đã gặp nhiều chị em duy trì Thermage trong một thời gian dài, phải công nhận là trẻ đẹp lắm mọi người ạ!!!

✔️ Đặc biệt, Thermage này phù hợp với cả quí khách hàng nam giới, từ 30 tuổi trở lên chứ không chỉ riêng chị em đâu nhé.

✔️ Từ 12.12.2023 đến ngày 01/1/2024, để cơ hội “Làm đẹp cùng Thermage” được đến với được nhiều chị em hơn, TA Beauty đưa ra chương trình khuyến mại SIÊU ĐẶC BIỆT:

🔴 Buổi lẻ nguyên giá: 15.000.000 VNĐ, được GIẢM ĐẾN 20%, CHỈ CÒN 12.000.000 VNĐ

🔴 Với liệu trình 03 buổi: Ngoài chương trình GIẢM 20%, quý khách còn được TẶNG KÈM 1 buổi Meso Exofresh hoặc 1 buổi Thermage.

Các anh chị em, bạn hữu và quí khách hàng của TA Beauty đừng bỏ lỡ cơ hội CÓ MỘT KHÔNG HAI này, nhớ để ý THỜI GIAN KHUYẾN MẠI và giới thiệu, chia sẻ đến người nhà, anh em bạn hữu nha.

TA Beauty xin chân thành cảm ơn và hân hạnh phục vụ!

 

 

Bài luận bài viết