Tin tức

LIỆU TRÌNH THERMAGE TẠI TA BEAUTY - NÂNG CƠ, XOÁ NHĂN, TRẺ HOÁ DA SIÊU TỐC

Nhiều người cảm thấy họ phải đợi đến một độ tuổi nhất định trước khi bắt đầu giải quyết các dấu hiệu lão hóa phổ biến, nhưng không có độ tuổi đúng hay sai để tìm kiếm phương pháp điều trị Thermage. Thermage là giải pháp lý tưởng cho người lớn có dấu hiệu lão hóa từ nhẹ đến trung bình, bất kể tuổi tác. Cho dù bạn đang ở độ tuổi đầu 30 hay cuối 60, các phương pháp điều trị Thermage tại TA Beauty có thể giúp hiện thực hóa vẻ ngoài trẻ trung hơn và săn chắc hơn mà bạn đang tìm kiếm.

TA Beauty sử dụng máy Thermage Duet V được nhập khẩu nguyên chiếc từ tập đoàn Eunsung của Hàn Quốc và đã được FDA chứng nhận về độ an toàn và hiệu quả.

Duet V là thiết bị thẩm mỹ trẻ hóa da ứng dụng 2 công nghệ trong 1 thiết bị cho tác dụng kép: Trẻ hóa nâng cơ xóa nhăn và tái sinh làn da. Công nghệ mới kết hợp độc đáo sóng RF vi điểm và RF Thermal, cùng một lúc cho 2 tác dụng: hóa lỏng các mô mỡ dưới da và kích thích tăng sinh collagen. Trẻ hóa khuôn mặt, cho kết quả sau lần đầu tiên trị liệu và ngày càng tăng lên, kéo dài tác dụng hơn trong những lần kế tiếp. Chính vì vậy, các bác sĩ thẩm mỹ Hàn Quốc mệnh danh DUET V là “Cỗ máy đảo ngược thời gian”.

Tác dụng của máy thẩm mỹ Duet V mang lại đó là căng da & nâng cơ không phẫu thuật an toàn tuyệt đối với thời gian trị liệu ngắn. Đặc biệt, trẻ hóa da với Duet V cho hiệu quả rõ rệt có thể nhìn rõ ngay sau lần đầu trị liệu và duy trì kết quả lâu dài.

Sau khi Thermage, làn da sẽ được tái tạo và trở nên trẻ trung hơn; các nếp nhăn sâu mờ dần, nếp nhăn nông biến mất và ngăn ngừa hình thành các nếp nhăn mới; bên cạnh đó các vùng da chùng nhão, chảy xệ cũng được nâng lên và trở nên săn chắc rõ rệt; rãnh cười nông hơn và tổng thể gương mặt thanh thoát, trẻ trung hơn.

Bài luận bài viết