Tin tức

Coi chừng nhổ lông nách có thể mắc phải hiểm họa khó lường

Nhổ lông nách có thể gặp phải những tình trạng tồi tệ cả về sức khỏe lẫn thẩm mỹ sau:

1. Vi khuẩn dễ xâm nhập

Khi dùng nhíp nhổ lông nách, các lỗ chân lông vì thế mà giãn nở to ra. Đây cũng là điều kiện giúp cho vi khuẩn dễ dàng xâm nhập vào cơ thể. Hơn thế, dùng nhíp cũng làm cho lỗ chân lông trở nên thô ráp, nổi cục khiến vùng da nách không được mịn màng.

 

2. Bệnh viêm nang lông

Khi vi khuẩn đã tấn công vào cơ thể qua các lỗ chân lông, tình trạng viêm nang lông sẽ xuất hiện. Bạn có thể sẽ gặp phải hiện tượng ngứa ngáy do viêm lỗ chân lông. Nếu không điều trị kịp thời, chỗ viêm có thể biến thành mủ.

 

3. Ngứa ngáy vì lông mọc ngược

Lông mọc ngược là tình trạng phổ biến sau khi cạo, nhổ hay waxing. Lúc này, các sợi lông sẽ cuộn tròn và đi sâu vào trong da thay vì nhú ra ngoài. Vì thế, bạn sẽ có cảm giác ngứa ngáy vô cùng khó chịu. Mặc dù không quá nguy hiểm nhưng nếu không xử lý kịp thời, lông mọc ngược cũng có thể dẫn tới nhiễm trùng hoặc sạm da.

 

4. Thâm vùng nách

Nhổ không chỉ khiến lông nách mọc cứng và nhiều hơn trước mà còn khiến vùng da dưới cánh tay trở nên thâm đen, trông kém thẩm mỹ.

Để khắc phục tất cả các nhược điểm trên, chị em có thể cân nhắc tới triệt lông nách bằng laser bởi nó là phương pháp được đánh giá là hiệu quả và an toàn nhất. Nắm bắt được xu thế này, TA Spa đã lựa chọn công nghệ triệt lông bằng công nghệ Diode Laser lạnh như băng để đem tới cho khách hàng trải nghiệm "dọn cỏ" vùng nách sạch bong.

(Tổng hợp: TA Spa)

Bài luận bài viết